Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Giới thiệu về túi giấy


Túi giấy là sản phẩm dùng để đựng sản phẩm bên trong, túi giấy thay thế các loại túi nilon, túi vải, túi giấy rất thân thiện với môi trường.
Bạn có thể in quảng cáo logo, thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp mình lên trên túi giấy.

Các công ty kinh doanh các sản phẩm cao cấp như nước hoa, mỹ phẩm, điện thoại di động, bất động sản... Việc đựng sản phẩm của mình vào các túi nilon có thể làm giảm giá trị của sản phẩm. Về phần thiết kế túi giấy có thể được thiết kế tạo mẫu tùy thuộc vào tính chất và đặc điểm của từng ngành nghề, do dễ tạo mẫu nên túi giấy có thể cách điệu theo nhiều hình thức khác nhau.
Với ưu điểm của in offset , design thỏa sức sáng tạo về hình ảnh và đường nét trên các loại túi giấy, mà không gây khó khăn trong việc tạo mẫu, ngoài ra việc cán màn lên túi giấy sẽ làm cho túi giấy có thời gian sử dụng lâu hơn, bền hơn thể hiện được sự chắc chắn và sang trọng.

Một số thông tin lưu ý khi đặt làm túi giấy :

- Kích thước thông thường: tùy theo yêu cầu của quý khách hàng.
- Chất liệu giấy in: giấy Ivory, giấy Duplex, giấy Couche, giấy Kraft, giấy Mỹ thuật….... hoặc theo yêu cầu của quý khách hàng.
- Kỹ thuật in: in máy offset 4 màu, chất lượng cao
- Gia công: Cán màng mờ hoặc cán màng bóng mặt ngoài (màng bóng thì đẹp, màng mờ thì sang trọng), cấn cắt, bế, dán, xỏ dây gia công thành phẩm.
- Số lượng in: từ 200 - 300 - 500 túi cho tới 1000 - 2000 ... túi.
Số lượng càng nhiều thì giá cả càng giảm mạnh, mức số lượng 1000 túi là mức có giá tương đối thấp và hợp lý.
***) Ngoài những quy cách gia công thông thường, có thể làm chăm chút sản phẩm với kỹ thuật phức tạp hơn như: in nhũ, ép nhũ, dập nổi logo, phun UV định hình logo…

mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

công ty TNHH TM DV Trọng Tín Nghĩa
số 68 Nguyễn Quang Bích, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT : 0972 8888 99 ( Mr. Đức )
Email : info@ideagifts.vn
Website : ideagifts.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét